29, ఏప్రిల్ 2009, బుధవారం

నీ కోసం కలవరిస్తూ

నీ వెచ్చని స్పర్శ నీ తీయని నవ్వు మిలమిల లాడే నీ
నవ్వే కళ్ళు నా ఎదురుగా నిలిచి నా నిద్రని దూరం చేసాయి
చల్లని సాయంత్రం నీవు నా వెంట నా మనసు నీ వెంట
కలిసి మనం పంచుకున్న క్షణాలన్నీ వెన్నెల వెలుగులో
కలిసి పోయి చీకటి నీడల మాటున మౌనంగా ఆగాయి
నేను మాత్రం నీడల ఊడలని ఊపి వాటిని ఏరుకుందామని
నీ కోసం కలవరిస్తూ వేయి వెర్రి ఆశలతో నిలుచున్నా

4 కామెంట్‌లు:

  1. మీ ఆలోచనలలాగే పదకూర్పులు కూడా చదవగానే ఆకట్టుకొంటున్నాయి. విలక్షణంగా వుందనిపించింది.
    ఇలా రాస్తూపోండి, మీశైలిలో మెళుకువలు మీకే త్వరలోనే తెలుస్తాయి.

    రిప్లయితొలగించండి
  2. భాస్కర రామి రెడ్డి గారూ !

    చాల మంచి వాక్యాలు చెప్పారు.
    మీ ప్రోత్సాహం ఎనలేనిది
    మీ సూచనల్ని శిరసావహిస్తాను

    రిప్లయితొలగించండి
  3. మీ కవితలు చాలా బాగున్నాయి...

    రిప్లయితొలగించండి
  4. మరమరాలు గారూ
    మీ వ్యాఖ్యలు కొత్త ఊపిరిని ఇచ్చాయి

    రిప్లయితొలగించండి