11, జులై 2009, శనివారం

కలిసి పంచుకుందాం

దూరాలను కొలిచే యంత్రాలను చూసా గానీ సృష్టించే తంత్రాలను నేనెరుగను
మనసులు కలిపే మాటలను విన్నాగానీ దూరమయ్యే తూటాలను ఎరుగను
కనులను కలిపే చూపులను ఎరుగుదును కానీ విడదీసే సైగలు తెలియదు
మన ఇద్దరి మధ్య దగ్గరితనాన్ని చూసా గానీ దూరాన్ని నే చూడలేను
అందుకే మనమిద్దరమూ పెదవులమాటున దాగిన నీ తీయని కలను
నా మదిలో దాగిన ఊసులను ఈ సాయంత్రం కలిసి పంచుకుందాం ప్రియా

5 కామెంట్‌లు:

  1. ఈ పోస్టు నేను చూడను. రేపొస్తా.. వివరాలు వివరంగా రాయండి. సరే !? అదేనండీ ఇలాగే మంచి ఫీలున్న కవితలానే !! చీ యూ టుమారో !!

    ii word verification evaDu kanipeTTaaDanDii baabuu...

    రిప్లయితొలగించండి
  2. "ఈ పోస్టు నేను చూడను. రేపొస్తా.. వివరాలు వివరంగా రాయండి.."

    కొద్దిగా వివరిస్తారా? నేను మారుస్తాను మీ సూచనల మేరకు గతంలో లాగా..

    రిప్లయితొలగించండి
  3. కామెంటానంటే పోస్టు చూసినట్టే కదా !? ఇలానే మంచి ఫీలున్న కవిత అంటే ఈకవిత బాగుందని కదా !? "నా మదిలో దాగిన ఊసులను ఈ సాయంత్రం కలిసి పంచుకుందాం" అన్నారుకదా.. ఆవివరాల గురించి మరో కవిత రాస్తారేమో.. అది చదవడానికి మళ్ళీ వస్తాను అని.

    ఈ కవితలో మార్చాల్సిన దేమీలేదు.. చాలా బాగుంది. అభినందనలు.

    రిప్లయితొలగించండి